9 thg 1, 2012

4_1.2012: "Góc nhìn Alan" - Nguyễn Chi (Chi ..péo)

Em chưa đọc xong quyển sách nào trong thời gian vừa qua, nhưng dạo này em có ghé qua "Góc nhìn Alan" và đọc các bài viết của Tiến sĩ Alan Phan, chắc cũng được coi đọc sách chứ ạ.

Em nghĩ đây là một website rất bổ ích cho giới trẻ Việt Nam. Qua các bài viết, tiến sĩ đã thể hiện được cái tôi, cũng như sự tâm huyết của mình với sự phát triển của nước nhà.
Một giọng văn vừa sắc bén, vừa bay bổng. Có thể nói, Alan Phan là một trong ít những người Việt Nam xa quê hương đã lâu mà vẫn dõi theo rất kỹ lưỡng từng bước chuyển mình của dân tộc. Không những thế, bác còn ghi nhận lại những góc nhìn đó, để thế hệ trẻ hiểu được thực tế họ là ai, họ đang ở đâu và họ cần làm gì, học gì và như thế nào.

Mỗi bài viết lại để lại cho người đọc một cảm xúc khó quên. Và điều mà Alan Phan đã làm được đó là truyền lửa yêu nước đến thế hệ trẻ. Và dường như bác đang muốn gửi tới chúng ta một thông điệp" Làm giàu là yêu nước".

Đây chỉ là đôi chút cảm nhận của em về một con người, một số bài viết của người đó. Nếu mọi người cùng quan điểm thì like, nếu chưa biết đến website thì có thể ghé qua và cùng cảm nhận.

http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-viet/khong-ngung-dat-cau-hoi.html

Chân thành cảm ơn.

Qua đây em cũng mong mọi người ủng hộ trung tâm tiếng Anh của em

Facebook: http://www.facebook.com/pages/Fresh-English-Centre/192594090813695
Website: http://fresh.vn/

Khả năng đọc của em kém, nên em sẽ tập dần dần.
Cảm ơn cả nhà,

By: Chi béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét