9 thg 3, 2012

3.5 Phút nhìn lại mình - Spencer Jonhson_Hoàng Như Quỳnh


*Nhân ngày 8/3 chúc các chị em mến sách luôn xinh đẹp và thành công trong
cuộc sống*

*Em Chi xin phép được cảm nhận cuốn "Phút nhìn lại mình"*

*Trước hết em xin hỏi các anh chị và các bạn, đã bao giờ mọi người cảm thấy
quá căng thẳng, mệt mỏi và mất phương hướng chưa ạ?*

*Bản thân em thì thấy ai trong đời cũng nhiều nhiều lần gặp phải vấn đề
này; chuyện học hành, tình yêu, công việc, gia đình. Mọi thứ cứ như đang
thách thức lòng tin của mình, nhiều lúc chỉ muốn từ bỏ, hoặc ngủ một giấc
dài dài thôi.*

*Cuốn sách "Phút nhìn lại mình" về cuộc hội thoại giữa hai người, một anh
thanh niên trẻ và một vị bác sĩ già. Anh chàng đang gặp vô vàn vấn đề trong
cuộc sống như bao nhiêu người đang gặp phải, và anh chợt nhận ra anh cần
gặp một ai đó, làm điều gì đó để thay đổi tình trạng này. Và anh đã thật
may mắn khi đã gặp đúng người- đó là vị bác sĩ rất tâm huyết, và có nhiều
trải nghiệm.*
*
*Cuốn sách tuy rất ngắn, và đơn giản, nhưng lại mang đến cho ta nhiều thông
điệp trong cuộc sống. *

*Để kiểm soát được cuộc đời,trước hết,phải học cách kiểm soát bản thân*

*Quan tâm đến công việc,cuộc sống nên đi cùng với việc biết quan tâm đến
bản thân mình*

*Trở thành một người chăm sóc*

*Bạn không bao giờ cảm thấy Mất đi*
*khi yêu thương và Cho đi.*
*Bạn chỉ Mất khi cố Giữ lại*
*Cuốn sách đã giúp em nhận ra 1 số điều- đôi khi chúng ta nên thử sống chậm
lại, giành nhiều thời gian để suy nghĩ về những việc mình đang làm- việc
này có thể có ích cho cuộc sống.*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét