20 thg 2, 2012

2.6 _ Em độc thân em quyến rũ _ Điểm Nguyễn



Em chào cả nhà!
Em cảm nhận xong sách rùi đây ạ. Gửi cả nhà!!!!!!!!!
Càng ngày em càng thấy trò cảm nhận sách này hay. Mỗi tội phải chỉnh đốn
lại thời gian đọc sách, thiếu thốn thời gian quá :)*
*Điểm Nguyễn CNS " Em độc thân em quyến rũ"*
****
Bởi vì khi viết cảm nhận về cuốn sách mà mình rất thích này thì lại nhận
được một số ý kiến phản hồi của một số bạn gái là cuốn sách này chả ra gì
cả, cách viết có vấn đề……..:P
Thế nên mở đầu bài cảm nhận mình xin trích một số đoạn trong cuốn sách mà
mình thích, và chắc cũng là nguyên nhân làm một số bạn không thích nó.
*“Đáng thương cho những bạn gái đang sống một mình và khao khát tình yêu.
Đáng thương cho những bạn gái vì sợ đơn độc mà phải chung sống với những
người đàn ông chỉ mang lại cho họ đôi chút hạnh phúc”*
*“ Đừng mải mê đi tìm kiểm nửa kia mà quên mất bản thân mình. Đừng như
những người phụ nữ ngốc nghếch cho rằng tình yêu giành cho bản thân ít quan
trọng hơn và ít thỏa mãn hơn tình yêu họ nhận được từ đàn ông”*
*“Bí quyết của cuộc sống độc thân là không phủ nhận khao khát được gắn bó”*
*“Chúng ta là phụ nữ, chúng ta dịu dàng, chúng ta đáng yêu………Chúc cho chúng
ta luôn nhìn thấy vẻ đẹp của mình cho dù chúng ta có hay không có đàn ông”*
*“Tình yêu đẹp nhất khi bạn ngừng phân tích, xác định và cố gắng giải mã nó”
*
*“Dù bạn đã thất bại bao nhiêu lần trên con đường tìm kiếm một tình yêu mà
bạn hằng khao khát, hãy biết rằng tình yêu đó luôn luôn có thật để giành
cho bạn. Hãy tin tưởng rằng tình yêu đó chỉ ở đâu đó quanh đây. Hãy lạc
quan và kiên nhẫn chờ đợi…….”*
*
*
Dù đã chắt lọc ngắn gọn nhưng đọc qua những đoạn ở trên chắc không ít người
cũng cảm thấy mâu thuẫn. Mâu thuẫn như chính những người phụ nữ ………thường
xuyên mâu thuẫn vậy :)
Vì cái sự mâu thuẫn này mà mình cũng hết viết xong lại xóa cảm nhận, cuối
cùng chỉ viết ngắn gọn xúc tích thôi, bởi vì chắc hẳn mỗi người đọc cuốn
sách sẽ nhận thấy một giá trị riêng cho mình., có điều là bạn đừng phán xét
quá nhiều khi đọc cuốn sách này nhé. Nó là những chia sẻ từ cuộc sống thực
của tác giả. Nó chứa đựng những câu chuyện có thật về những người phụ nữ
hạnh phúc hoặc đau khổ cô đơn…….để rồi tác giả đúc kết thành những suy
nghĩ, quan điểm và lời khuyên cho phụ nữ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tác giả
khuyên bạn bạn đừng như thế này thế kia mà nên như thế kia thế này. Bạn
không thấy đúng sao? :DTác giả đề cập đến mọi trường hợp, mọi khía cạnh tâm
tư tình cảm của bạn và chia sẻ cùng bạn: khi bạn cô đơn, khi bạn bực mình,
khi bạn mải miết đi tìm kiếm, khi bạn thất vọng………..Bạn không thấy đồng cảm
sao?
Hãy đọc *Em độc thân em quyến rũ* một cách “stay hungry, stay foolish” bạn
sẽ thấy có nhiều điều thú vị để làm cho cuộc sống của mình lung linh sắc
màu và ý nghĩa hơn đấy :)
Xin kết thúc vài dòng cảm nhận bằng trích đoạn trong cuốn sách này:
*“Mục đích của cuộc sống này không phải là đi tìm một người bạn đời hoàn
hảo………………….. Mục đích của cuộc sống này là tìm thấy trong chính con người
bạn một nơi mà bạn cảm thấy luôn yên bình và lạc quan cho dù ngoài kia có
quăng bất cứ thứ gì cản lối bạn đi chăng nữa”*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét