17 thg 11, 2011

Mến Sách khởi động

Sau quãng thời gian dài ấp ủ. Vào ngày thu tháng 11 đẹp trời. Buổi OFF khởi động dự án CLB Mến Sách HR chính thức ra mắt.  

Những thành viên đầu tiên CLB HR Mến Sách

Với tiêu chí hoạt động: Nhằm chia sẻ những kiến thức đã học được từ mỗi cuốn sách theo tháng, hệ thống hóa một topic cơ bản trong lĩnh vực HR và đọc sách, tạo được thói quen đọc sách và chia sẻ về sách cho các thành viên tham gia Câu Lạc Bộ (CLB).

http://hrblove.blogspot.com sẽ là nơi cập nhật các bài cảm nhận của mỗi thành viên, những bài viết hệ thống lại kiến thức đã đọc được từ các buổi sinh hoạt tháng cũng như những hoạt động của CLB.


Mỗi tháng CLB sẽ sinh hoạt vào tối thứ 3 tuần thứ 3 của tháng. Nội dung buổi sinh hoạt sẽ gồm 2 phần chính: Thứ nhất, chia sẻ và hệ thống về một topic cơ bản trong lĩnh vực HR, ví dụ các công cụ trong đánh giá; Thứ hai, một thành viên trong CLB sẽ có 15p để chia sẻ về một cuốn sách mình đã đọc. (Cái này các thành viên phải đăng ký, ưu ái lắm mới được chia sẻ nhé, vì mỗi tháng chỉ có 1 người được trình bày thôi mà)

Mỗi thành viên gia nhập CLB sẽ cập nhật tủ sách của cá nhân vào thư viện sách của CLB (lần đầu) chậm nhất là sau 10 ngày gia nhập. Theo form  (form chị Nga sẽ gửi). Thư viện sẽ được phân loại theo các lĩnh vực, và thể loại sách: Ví dụ: Lĩnh vực HR, phát triển bản thân, kinh doanh … , Hay loại sách bản cứng, bản mềm, v.v..

Thành viên khi gia nhập sẽ tặng CLB một cuốn sách cứng liên quan đến HR có giá trị từ 50k trở lên hoặc nộp 50k vào quỹ của CLB (Quỹ này sẽ dùng để mua những cuốn sách có giá trị hơn, và những hoạt động khác nữa của CLB. Thủ quỹ sẽ có trách nhiệm công bố thu chi sau mỗi lần offline gửi vào mail cho các thành viên) trong vòng 1 tháng từ khi gia nhập phải thực hiện điều kiện này

Mỗi tháng thành viên CLB sẽ gửi bài chia sẻ về một cuốn sách đã giúp thành viên áp dụng trong thực tế như thế nào trước ngày 10 hàng tháng (độ dài không quá 1 trang A4). Quá ngày 10 hàng tháng, thành viên chưa gửi bài chia sẻ sẽ bị phạt 10k xung quỹ CLB. Các bài chia sẻ sẽ được các thành viên CLB bình chọn để tìm ra người Reader của tháng và có một phần qua nho nhỏ từ CLB.

CLB rất mong sự ủng hộ và góp ý của các bạn.
Nhận tặng sách dưới mọi hình thức và rất mong nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm đọc sách của mọi người ^0^

CLB trân trọng cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của anh Ngô Quang Thuật đã mang gần 20 cuốn sách đến tặng và ủng hộ 500k cho quỹ CLB ^^

Chương trình tới: ngày 20/12: Chia sẻ về kinh nghiệm và kỹ năng đọc sách. Phần 15 sẽ là cuốn Luật hấp dẫn do bạn Nguyễn Đức Hải trình bày ^^

Nếu bạn thấy CLB này thích hợp với bạn, hãy

Đăng ký thành viên tại link
https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?hl=en_US&formkey=dFpZeGVSM2tuaDZJb29HYzNLazYtdFE6MQ#gid=2

Group mail:
http://groups.google.com/group/hr_sach
Thư viện sách đã được tạo bởi các thành viên:
https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0Arcl9o1dnZjldFpZeGVSM2tuaDZJb29HYzNLazYtdFE&hl=en_US#gid=0

3 nhận xét:

  1. Chào mừng clb sách HR thành lập trong không khi rất là xung của các thành viên trẻ khỏe :D

    Trả lờiXóa
  2. Cơ nhưng mà phông blog ảo thế, chữ lại nhỏ khó đọc quá, hichic

    Trả lờiXóa
  3. Blog đẹp ghê, nổi bật trên phông nền cổ kính là những gương mặt hết sức hiện đại, hihi.

    Trả lờiXóa